Khóa học: Chân dung nhà quản lý cấp trung

Công ty BankStar xin gửi lời cảm ơn Quý Đơn vị đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính thưa Quý Đơn vị,

Quản lý là một công việc đầy thử thách và rất dễ thất bại nếu không có phương pháp. Một nhà quản lý thiếu kinh nghiệm hay mắc phải những lỗi cơ bản sau: đồng nhất tầm nhìn, mục tiêu của chủ doanh nghiệp với tầm nhìn và mục tiêu của chính mình hoặc coi nhiệm vụ của mình là thực thi tầm nhìn, mục tiêu của chủ doanh nghiệp; sa lầy vào công việc chuyên môn; đặt nhầm trọng tâm quản lý vào con người thay vì các hệ thống quy trình; nhận thức không đúng về các chiến lược mà nhà quản lý cần xây dựng….Chính vì vậy để làm tốt công việc này nhà quản lý cần phải luôn luôn nỗ lực, trau dồi kỹ năng về lãnh đạo, quản lý để có thể trung hòa được các vấn đề phát sinh trong tổ chức.

Công ty BankStar đã thiết kế Khóa học Chân dung nhà quản lý cấp trung thông qua khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và những kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều Ngân hàng và các Tập đoàn Việt Nam, từ đó, khóa học sẽ giúp các nhà quản lý xác định đúng vị trí và vai trò của mình, nâng cao năng lực quản trị và kỹ năng triển khai chiến lược.

Với mong muốn đồng hành cùng các ngân hàng trong việc phát triển đội ngũ nhà quản lý tinh nhuệ, chuyên nghiệp, công ty BankStar trân trọng gửi tới Quý đơn vị khoá học với chủ đề: Chân dung nhà quản lý cấp trung” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Công ty BankStar rất mong nhận được sự quan tâm và hân hạnh nhận được danh sách đăng ký cán bộ tham dự khóa học từ phía Quý đơn vị.

1. Mục đích khóa học: Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tiễn: cung cấp cho học viên những kiến thức về lý thuyết và thảo luận các tình huống có tính thực tiễn cao để áp dụng vào công việc quản lý tại đơn vị một cách có hiệu quả tốt nhất; giúp nhà quản lý nhận thức rõ tầm quan trọng của mình. Nhận thức tầm quan trọng bản thân và cách giải quyết sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc; chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý; biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.

2. Đối tượng tham dự: Chương trình được thiết kế dành cho các cấp: Trưởng/ Phó phòng ban, Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý và các cán bộ mong muốn trở thành nhà quản lý tại các NHTM.

3. Nội dung của khóa học: Xin mời xem file đính kèm.

4. Giảng viên:

Phó Giáo sư, Tiến sỹ Vũ Trí Dũng, Ông là chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng Hình ảnh Chuyên nghiệp và Dịch vụ Khách hàng. Trung tâm Pháp – Việt đào tạo về Quản lý (CFVG – Việt Nam, Bỉ); Năm 2001 được cấp bằng tiến sĩ, thuộc ngành: Kinh tế, chuyên ngành: Marketing; Năm 2006 được phong Phó Giáo sư.

PGS, TS giảng dạy cho các Tập đoàn, Tổng công ty: EVN, VNPT, Sông đà, Xi măng, Than khoáng sản, Vigracera, VNAirlines, TCT Giấy, Petrolimex, Viettel, CMC, BigC, Honda, LG và một số NHTM.

PGS, TS Vũ Trí Dũng thường xuyên giảng dạy các chương trình đào tạo: Xây dựng và phát triển văn hóa NHTM; Phân tích và đánh giá thực trạng Văn hóa Cơ quan Tập doàn của VNPT; Văn hóa doanh nghiệp; Xây dựng và phát triển thương hiệu; Chiến lược và kế hoạch marketing; Marketing dịch vụ/ marketing ngân hàng; Marketing quốc tế/ marketing xuất khẩu; Quản trị mối quan hệ với khách hàng (C.R.M); Truyền thông marketing tích hợp trên internet của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, Ảnh hưởng của tài sản khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng,…

5. Thời gian, Địa điểm:

5.1. Tại TP.HCM: Nhà khách Người Có Công – 168 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Thời gian:    01 ngày 09/12/2023 (Thứ 7)

5.1. Tại Hà Nội:     Khách sạn Tăng Bạt Hổ – 1A Tăng Bạt Hổ, HK, Hà Nội

Thời gian:    01 ngày, 16/12/2023 (Thứ 7)

Buổi sáng: 8h30 – 11h30   *    Buổi chiều: 13h30 – 17h00

5.3. Tổ chức trực tiếp tại Đơn vị: do Quý Đơn vị sắp xếp, bố trí thời gian.

6. Học phí: 1.500.000đ/1 ngư­ời.

– Chuyển khoản: Vào tài khoản số: 05511.8186.8682 của Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Hai Bà Trưng.

7. Đăng ký tham dự và nhập học:

Danh sách học viên đăng ký tham dự của Quý Đơn vị (theo mẫu đính kèm) xin gửi về email cuongnd@bankstar.com.vn của Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar trước ngày 05/12/2023;

Xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar,

Anh Nguyễn Đức Cương, Tel: 024.6652.8986 – Fax: 024.6652.8986 – DĐ: 0984.7799.68 – Email: cuongnd@bankstar.com.vn.

Xin trân trọng cảm ơn./.