Khóa học: Kỹ năng triển khai sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị

Công ty BankStar xin gửi tới Quý Đơn vị lời chào trân trọng và cảm ơn Quý Đơn vị đã cử cán bộ tham dự các khoá đào tạo của chúng tôi trong thời gian qua.

Kính thưa Quý Đơn vị,

Bancassurance hiện đang là kênh phân phối được nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ tập trung đẩy mạnh để gia tăng doanh thu khai thác mới và tận dụng nguồn khách hàng chất lượng của các ngân hàng. Trong khuôn khổ của kênh phân phối đó, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BH LKĐV) đang là sản phẩm chủ lực để thu hút khách hàng tham gia, đặc biệt là khách hàng huy động. Với những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm truyền thống và lợi nhuận đầu tư thực tế cao, việc thuyết phục khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hệ quả của việc quá tập trung vào lợi nhuận đầu tư khiến cho nhiều khách hàng lầm tưởng đây là một sản phẩm huy động của ngân hàng, chứ không phải một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Đồng thời, danh mục đầu tư của sản phẩm BH LKĐV bao gồm cổ phiếu và trái phiếu, là những danh mục không dễ hiểu đối với nhiều nhân viên ngân hàng, cũng là một trở ngại trong việc tư vấn để khách hàng hiểu đúng về sản phẩm.

Khóa học Bản chất sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, cách thức triển khai bán hàng và phương pháp tư vấn phù hợp với đặc thù kênh liên kết ngân hàng tập trung phân tích và làm rõ bản chất của sản phẩm BH LKĐV, gợi ý các cách thức triển khai bán hàng và các kịch bản tư vấn phù hợp với đặc thù khách hàng của kênh liên kết ngân hàng. Mục tiêu quan trọng nhất của khóa học là giúp các học viện  đảm bảo việc khách hàng hiểu rõ về sản phẩm mình tham gia, lựa chọn danh mục đầu tư phù hợp, để BH LKĐV không trở thành nguồn cơn của tư tưởng “bảo hiểm & ngân hàng lừa đảo”.

Khóa học được thiết kế dựa trên kinh nghiệm triển khai sản phẩm BH LKĐV thực tế của giảng viên tại nhiều ngân hàng TMCP Việt Nam. Rất nhiều khó khăn và vấn đề phát sinh trong thực tế liên quan đến chủ đề này sẽ được đề cập cùng với các giải pháp linh hoạt và hiệu quả dành cho các cấp quản lý và nhân viên ngân hàng.

Công ty BankStar rất mong nhận được sự quan tâm và hân hạnh nhận được danh sách đăng kí cán bộ tham dự khóa học từ phía Quý đơn vị.

1. Mục đích khóa học: Khóa học trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng triển khai bán sản phẩm BH LKĐV, khóa học giúp học viên cách thức triển khai bán hàng và phương pháp tư vấn phù hợp với đặc thù kênh liên kết ngân hàng, góp phần gia tăng hiệu quả và đảm bảo chất lượng tư vấn với khách hàng của ngân hàng.

2. Đối tượng tham dự: Cán bộ lãnh đạo hội sở, chi nhánh, phòng giao dịch, cán bộ, chuyên viên chuyên trách banca và các bán bộ khác có liên quan tại các NHTM.

3. Nội dung chủ yếu: Xin xem phần nội dung đính kèm

4. Giảng viên:

– Nguyễn Xuân Ánh, Chuyên gia về bảo hiểm liên kết đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý mảng khách hàng ưu tiên và bảo hiểm nhân thọ tại 2 ngân hàng và 3 công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam.

Giảng viên là chuyên gia hàng đầu về bảo hiểm liên kết, có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn phong phú cũng như phương pháp truyền đạt sinh động dễ hiểu. Giảng viên đã và đang tham gia giảng dạy về kỹ năng bán sản phẩm  bảo hiểm liên kết đơn vị cho nhiều Công ty Bảo hiểm và Ngân hàng.

5. Thời gian, địa điểm:

5.1. Tại TP.HCM: Nhà khách Người Có Công – 168 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Thời gian:    02 ngày 30/9 & 01/10/2022 (Thứ 6, Thứ 7)

5.2. Tại Hà Nội:     Khách sạn Tăng Bạt Hổ – 1A Tăng Bạt Hổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian:    02 ngày, 07 & 08/10/2022 (Thứ 6, Thứ 7)

Buổi sáng: 8h30 – 11h30   *    Buổi chiều: 13h30 – 17h00

5.3. Tại Đơn vị: do Quý Đơn vị bố trí thời gian

6. Học phí: 2.500.000đ/1 ngư­ời, có thể nộp bằng:

– Tiền mặt: Học viên nộp trực tiếp cho BTC khoá học khi nhập học.

– Chuyển khoản: Vào tài khoản số: 05511.8186.8682 của Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Hai Bà Trưng.

– Học viên tự lo chi phí ăn ở, phư­ơng tiện đi lại.

7. Đăng ký tham dự và nhập học:

Danh sách học viên đăng ký tham dự của Quý Đơn vị (theo mẫu đính kèm) xin gửi mail về Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar trước ngày 26/9/2022;

Xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar,

Anh Nguyễn Đức Cương, Mobile: 0984.7799.68 – Tel: 024.6652.8986 – Fax: 024.6652.8986 – Email: cuongnd@bankstar.com.vn.

Xin trân trọng cảm ơn./.