Khóa học TRỰC TUYẾN: Kỹ thuật bán hàng qua điện thoại

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Công ty BankStar xin gửi lời cảm ơn Quý Đơn vị đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm mới chúc Quý Đơn vị làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều Thành Công – An Khang – Thịnh Vượng!

Kính thưa Quý Đơn vị,

Trong những năm gần đây, Telesales đã trở thành công cụ chính trong hoạt động kinh doanh. Công tác này không chỉ thúc đẩy đưa các sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng mà còn là kênh truyền thông hiệu quả khi có thể lưu lại tên thương hiệu của Ngân hàng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Với tốc độ phát triển như vũ bão của các mạng viễn thông, sự tăng trưởng không ngừng của các thuê bao điện thoại trong những năm qua đang tạo ra một kênh bán hàng lý tưởng cho các Ngân hàng Thương mại.

Bỏ qua khoảng cách về không gian, bán hàng qua điện thoại tạo ra cơ hội cho những nhân viên bán hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để bán hàng thành công qua điện thoại không phải là một công việc đơn giản. Bởi ngoài kỹ năng bán hàng cơ bản, chúng ta còn cần trang bị cho mình một số kỹ năng chuyên biệt khác.

Với mong muốn đồng hành cùng các ngân hàng trong việc phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng tinh nhuệ, chuyên nghiệp qua điện thoại, công ty BankStar trân trọng gửi tới Quý đơn vị khoá học với chủ đề: “Kỹ thuật bán hàng qua điện thoại” theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng Microsoft Teams.

Mục đích, thông qua khóa học này, chúng tôi sẽ giúp đem đến công cụ, phương pháp giúp cải thiện khả năng truyền đạt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng chốt sales và các kỹ năng cần thiết khác mà một chuyên gia bán hàng chuyên nghiệp cần phải có. Bí quyết góp phần thành công trong cuộc sống mà ta cần nên có!

BankStar rất mong nhận được sự quan tâm và hân hạnh nhận được danh sách đăng kí cán bộ tham dự khóa học từ phía Quý đơn vị.

1. Mục đích khóa học: Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên các mục đính: Nhận diện các chiến lược bán hàng, nắm bắt được các kỹ thuật sử dụng ngữ điệu, khai thác tâm lý khách hàng qua điện thoại. Đánh giá chất lượng nhân viên bán hàng. Kịch bản đặt lịch hẹn, kịch bản chốt sales.

2. Đối tượng tham dự: Lãnh đạo, nhân viên bán hàng, cán bộ tín dụng, cán bộ khách hàng, nhân viên văn phòng và các cán bộ khác tại các NHTM.

3. Nội dung của khóa học: Xin mời xem file đính kèm.

4. Giảng viên:

Giáo sư, Tiến sỹ Khoa học Dương Quốc Thái, Phó Chủ tịch Hội Đồng Viện Kỷ Lục Việt Nam; Thường Trực Hội Đồng Xác Lập Kỷ Lục Việt Nam; Chủ Tịch Hội Đồng Phát triển Siêu Trí Nhớ Việt Nam.

– MBA tại Lincoln University – USA

– PhD BA tại Preston University – USA

– University Professor tại HELP University College The University of Achivers

Giảng viên đang là Chủ Tịch Vcardglobal, Phó Chủ tịch Liên minh Người Việt Bán Hàng Toàn Cầu (26 nước thành viên), Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển Doanh nghiệp IEED…

5. Thời gian, hình thức học:

5.1. Thời gian: 01 ngày, 21/02/2022 (Thứ 2)

Buổi sáng: 8h30 – 11h30   *    Buổi chiều: 13h30 – 17h00

5.2. Hình thức học: Trực tuyến qua Microsoft Teams (Ban tổ chức sẽ gửi đường link qua email cho học viên chậm nhất vào 16h00 ngày 19/02/2022).

6. Học phí: 1.000.000đ/1 ngư­ời.

– Chuyển khoản: Vào tài khoản số: 05511.8186.8682 của Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Hai Bà Trưng.

7. Đăng ký tham dự và nhập học:

Danh sách học viên đăng ký tham dự của Quý Đơn vị (theo mẫu đính kèm) xin gửi về email cuongvnba@gmail.com của Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar trước 16h ngày 18/02/2022;

Xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar,

Anh Nguyễn Đức Cương, Tel: 024.6652.8986 – Fax: 024.6652.8986 – DĐ: 0984.7799.68 – Email: cuongnd@bankstar.com.vn.

Xin trân trọng cảm ơn./.