Khóa học: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và kỹ năng trang điểm cho giao dịch viên

Nhân dịp năm mới 2019, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar kính chúc quý Ngân hàng An Khang, Thịnh Vượng!

Theo các chuyên gia, thực tiễn hoạt động hệ thống ngân hàng ngoài cạnh tranh về các sản phẩm, dịch vụ, lãi suất thì hình ảnh, uy tín thương hiệu cũng là yếu tố hàng đầu để thu hút khách hàng. Trong đó, hình ảnh nhân viên giao dịch với sự xinh đẹp, duyên dáng, thân thiện và tác phong tận tình, chuyên nghiệp luôn là điểm nhấn ấn tượng ban đầu với mỗi khách hàng.

BankStar rất hân hạnh giới thiệu tới quý Ngân hàng thư mời đề xuất hợp tác tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và kỹ năng trang điểm cho giao dịch viên”. Với Sứ mệnh “Hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển một thế hệ chuyên gia ngân hàng mới có chuyên môn tiêu chuẩn quốc tế, đạo đức nghề nghiệp và tầm nhìn toàn cầu” và mong muốn hỗ trợ quý Ngân hàng trong việc đào tạo, xây dựng một đội ngũ cán bộ, nhân viên giao dịch chuyên nghiệp cả về hình thức, tác phong, thái độ và kỹ năng xử lý các tình huống giao tiếp, có thể chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất, chúng tôi tin tưởng rằng nếu được lựa chọn, nội dung, phương pháp đào tạo và giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ năng mềm và pháp lý liên quan hoạt động ngân hàng do chúng tôi cung cấp đảm bảo sẽ đáp ứng kỳ vọng, yêu cầu của quý Ngân hàng.

Chúng tôi kính gửi quý Ngân hàng những thông tin về các khoá học như sau:

1. Mục tiêu khóa học:

Giúp học viên nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay; biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi; là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà ngân hàng đang kinh doanh.

2. Đối tượng tham dự:

Trưởng/Phó phòng, Giao dịch viên, cán bộ khách hàng, QHKH, CSKH và chuyên viên tín dụng.

3. Thời gian và địa điểm:

– Thời gian: 02 ngày, do hai bên thống nhất.

– Địa điểm: tại quý Ngân hàng

4. Chi phí: 40.000.000đ/ khoá học (Bốn mươi triệu đồng chẵn)

Tài khoản số: 05511.8186.8682 của Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BankStar tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Hai Bà Trưng.

5. Giảng viên:

1. Phó giáo sư, Tiến sỹ Vũ Trí Dũng
  • Giảng viên Khoa Marketing Đại học Kinh tế Quốc Dân
  • Giám đốc khối Trung tâm Pháp – Việt về quản lý đào tạo (CFAG), đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh.

2. Tiến sỹ Nguyễn Hoài Long, Giám đốc Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

  • Tham gia giảng dạy các khóa đào tạo cho các Ngân hàng: Agribank, BIDV, Vietinbank, Vietcombank, ACB, SCB,…

3. Nguyễn Ánh Ngọc

  • Chuyên viên trang điểm, Make Up ArtistNgocJace

6. Nội dung:

Phần 1. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

  • Yếu tố đánh giá tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng
  • Mô hình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Diễn biến tâm lý của khách hàng khi đến phòng giao dịch
  • Cách thức đón tiếp khách hàng tại quầy giao dịch
  • Chăm sóc và bán hàng tại khu vực giao dịch
  • Các kỹ thuật chăm sóc khách hàng
  • Phương pháp tạo sự khác biệt trong chăm sóc khách hàng VIP
  • Một số “mẹo” trong chăm sóc khách hàng VIP

Áp dụng lý thuyết, tổng kết + Kiểm tra cuối khóa

Phần 2. Kỹ năng trang điểm cho giao dịch viên

  • Nhận biết các loại mỹ phẩm sử dụng trang điểm hàng ngày.
  • Cách thức sử dụng đồ trang điểm.
  • Nhận diện khuôn mặt, mắt và kỹ thuật trang điểm phù hợp cho một số khuôn mặt, kiểu mắt (tông mặt và cách trang điểm cho từng cá nhân phù hợp với màu đồng phục của HGS).
  • Đặc điểm của một số loại da.
  • Các bước chăm sóc da cơ bản.

7. Thông tin liên hệ tổ chức khóa học:

BankStar số 142 Dương Văn Bé, Quân Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Anh Nguyễn Đức Cương, M: 0984.7799.68 – T: 024.6652.8986  –  F: 024.6652.8986  –  Email: cuongvnba@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn!